Tin tức & Bài viết

LỄ HỘI SÂM VÀ HƯƠNG LIỆU, DƯỢC LIỆU QUỐC TẾ TP HỒ CHÍ MINH

Thứ năm - 30/05/2024 04:34
LỄ HỘI SÂM VÀ HƯƠNG LIỆU, DƯỢC LIỆU QUỐC TẾ TP HỒ CHÍ MINH
CÔNG TY TNHH SÂM SÂM THAM GIA LỄ HỘI SÂM VÀ HƯƠNG LIỆU, DƯỢC LIỆU QUỐC TẾ TP HỒ CHÍ MINH
 
Từ ngày 24-26/05/2024, Công ty TNHH Sâm Sâm đã vinh dự tham gia Lễ hội Sâm và Hương liệu, Dược liệu Quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm của công ty tới người tiêu dùng trong và ngoài nước mà còn là dịp để các đơn vị trong ngành gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và mở rộng mối quan hệ hợp tác.
 
20240526 110633
Khách quốc tế tìm hiểu về sản phẩm rượu có nguồn gốc từ sâm Ngọc Linh
 

Tại sự kiện, gian hàng của Công ty TNHH Sâm Sâm đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cả khách hàng thân thiết và cả khách tham quan nhờ vào những sản phẩm chất lượng, an toàn, tốt cho sức khỏe có nguồn gốc từ Sâm Ngọc Linh. Ngoài các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe và rượu, tại lễ hội Sâm Sâm cũng đã mang tới củ và cây Sâm Ngọc Linh tươi để khách tham quan có thể mua trực tiếp và chiêm ngưỡng.

Thiết kế chưa có tên (2)
Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Saphraton



Bên cạnh việc trưng bày, quảng bá sản phẩm, Công ty TNHH Sâm Sâm còn giới thiệu cách sử dụng sâm và các sản phẩm được làm từ sâm Ngọc Linh đúng cách. Điều này giúp khách hàng hiểu rõ hơn về công dụng và lợi ích của từng sản phẩm, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Thiết kế chưa có tên
 Cây Sâm Ngọc Linh và các sản phẩm rượu trưng bày tại lễ hội

Ông Nguyễn Hữu Quý Khang - Giám đốc vùng trồng công ty TNHH Sâm Sâm chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tại lễ hội lần này. Đặc biệt, hai sản phẩm viên uống Saphraton và viên ngậm Savina đã thu hút được sự quan tâm rất lớn. Nhiều khách hàng thân thiết có mặt tại gian hàng, đã đánh giá cao về chất lượng và công dụng của hai sản phẩm này. Bên cạnh đó cây sâm Ngọc Linh tươi là một trong những điểm nhấn tại gian hàng của chúng tôi. Khách tham quan đã rất hứng thú khi được tận mắt nhìn thấy và nghe chia sẻ về loại sâm quý này."

Lễ hội Sâm và Hương liệu, Dược liệu Quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh đã mang lại nhiều thành công và cơ hội mới cho Công ty TNHH Sâm Sâm. Với sự nỗ lực không ngừng và cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, công ty hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ khách hàng trong thời gian tới.

Công ty TNHH Sâm Sâm xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng tại sự kiện. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng cải tiến và phát triển để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây