Viên ngậm sâm Ngọc Linh Savina

SAVINA - sản phẩm có thành phần từ Sâm Ngọc Linh giúp giảm ho, giảm đờm, giảm đau rát họng do viêm họng, viêm phế quản

SAVINA - sản phẩm có thành phần từ Sâm Ngọc Linh giúp giảm ho, giảm đờm, giảm đau rát họng do viêm họng, viêm phế quản

Nguyên nhân gây nên bệnh tiểu đường

NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG VÀ CÁCH PHÒNG NGỪA

Bệnh tiểu đường là 1 căn bệnh rất nguy hiểm, đứng top 3 trong những căn bệnh có tỉ lệ tử vong cao nhất thế giới. Vậy nên chúng ta cần phải biết được những nguyên nhân gây nên bệnh tiểu đường để có thêm hành trang vững chắc trong việc phòng tránh.

Saphraton - Viên uống hỗ trợ bổ sức khỏe, suy nhược cơ thể.

CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM SAPHRATON

Viên uống Saphraton có nguồn gốc từ Sâm Ngọc Linh là loài dược liệu quý, đặc hữu của Việt Nam và nằm trong danh sách những loại sâm tốt nhất thế giới với hàm lượng saponin (lợi cho cholesterol trong máu, chống ung thư, giúp sự hoạt động của xương thêm chắc khỏe và kích thích hệ miễn dịch tự nhiên,…) nhiều nhất, nhiều hơn cả sâm Hàn Quốc.

Savigout - viên uống hỗ trợ người bệnh gout

CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM SAVIGOUT

- Bệnh GOUT là một trong những bệnh đáng sợ nhất của xã hội hiện đại.Khi mắc bệnh GOUT, đa phần phải sử dụng thuốc lâu dài. Nhưng sử dụng Thuốc Tây (thuốc tân dược) lại kèm theo nhiều tác dụng phụ (allopurinol sử dụng lâu làm hạ acid quá mức; các thuốc giảm đau, giảm viêm (NSAID và corticoid) có nhiều tác dụng phụ dễ gặp nhất là loét dạ dày).- Vậy làm thế nào để có thể hạ acid uric và các triệu chứng bệnh gout (sưng đau viêm khớp) nhưng vẫn an toàn khi sử dụng lâu dài?

Sapentol - viên uống hỗ trợ người bệnh tiểu đường

CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM SAPENTOL

Viên nang cứng SAPENTOL chứa cao chiết của hỗn hợp dược liệu gồm sâm Ngọc Linh, Mắc cỡ và lá Ổi non, có tác dụng hỗ trợ hạ đường huyết, giảm mỡ máu, giảm các nguy cơ biến chứng trên tim mạch do tiểu đường, giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.

Savitim

SAVITIM điều hoà lipid máu, phòng ngừa bệnh tai biến do huyết áp và tim mạch

Rối loạn lipid máu là một trong những nguyên nhân để lại di chứng nặng và gây tử vong lớn nhất hiện nay.

Savigout và củ sâm Ngọc Linh của Công ty TNHH Sâm Sâm

SAVIGOUT xua tan nỗi lo bệnh GOUT

Bệnh GOUT là một trong những bệnh đáng sợ nhất của xã hội hiện đại. “The disease of Kings and the King Diseases”. Bệnh GOUT là một trong những bệnh đáng sợ nhất của xã hội hiện đại. “The disease of Kings and the King Diseases”.

SAPHRATON bảo vệ sức khỏe của bạn

SAPHRATON bảo vệ sức khỏe của bạn

Trong thời đại công nghiệp hóa - hiện đại hóa ngày nay, khi nền kinh tế ngày càng phát triển mạnh mẽ, thì một trong số những vấn đề đáng báo động hiện nay là tình trạng suy nhược cả về thể chất lẫn tinh thần của con người do rất nhiều nguyên nhân như ô nhiễm môi trường, thói quen sinh hoạt không hợp lý, sức ép từ công việc.

23

SAPENTOL hỗ trợ người bệnh tiểu đường

Tiểu đường là một trong những bệnh không lây nguy hiểm và đang tăng nhanh trên toàn cầu. Các nhóm thuốc tổng hợp điều trị có thể giúp giảm biến chứng cho bệnh nhân nhưng vẫn có thể gây tác dụng không mong muốn. Giải pháp nào giúp hạ đường huyết nhưng vẫn an toàn khi sử dụng lâu dài?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây